Sữa Tươi Tiệt Trùng Vinamilk Twin Cows Hộp 1 Lít !

Sữa Tươi tiệt trùng Vinamilk Twin Cows hộp 1 lít. Hiện nay, nhu cầu sử dụng sữa của người dân Việt Nam ngày càng tăng nhưng nguyên liệu sữa trong nước chỉ có thể đáp ứng được khoảng 30% nhu cầu của thị trường, còn lại là nhập khẩu. Với cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng tốt nhất, Vinamilk không ngừng tìm kiếm mở rộng nguồn cung và thực hiện các chương trình hợp tác quốc tế để có thể cung cấp những sản phẩm sữa tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Vinamilk đã đầu tư vào nhà máy chế biến sữa Miraka tại New Zealand, nơi có khí hậu ôn đới mát mẻ và thổ nhưỡng phong phú tạo nên môi trường tuyệt vời để chăn nuôi bò sữa, do đó người tiêu dùng Việt Nam sẽ được cung cấp nguồn sữa tươi sạch, chất lượng và bổ dưỡng.
Sữa tươi cao cấp Vinamilk Twin Cows ra đời từ những vùng đồng cỏ xanh tươi và rộng lớn của đất nước New Zealand với những cô bò mạnh khỏe và được tuyển chọn kỹ càng theo tiêu chuẩn xuất khẩu nghiêm ngặt. Sữa tươi cao cấp Vinamilk Twin Cows làm từ 100% sữa tươi, được sản xuất và đóng gói hoàn toàn tại New Zealand. 

Sữa tươi Vinamilk Twin Cows giữ trọn vị ngon thuần khiết, bổ sung Vitamin A, D3 và canxi tự nhiên từ sữa, là nguồn dinh dưỡng chất lượng cao cho bé phát triển vượt trội.


Đặc điểm nổi bật của Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Twin Cows :
- Hương vị thơm ngon, đa dạng cho cả gia đình nhiều sự lựa chọn hấp dẫn
- Giúp tăng cường thị lực và có một hệ xương thật chắc khỏe
- Nguồn dưỡng chất dồi dào với đầy đủ vitamin A, D3 và Canxi
- Giàu dưỡng chất, tiện dụng với mức giá vô cùng hợp lý
- Nguồn dinh dưỡng thiết yếu mỗi ngày, để cả gia đình luôn khỏe mạnh và dồi dào năng lượng dù ở bất cứ đâu

Hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản :
Thông tin thương hiệu :
Vinamilk là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam một công ty sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa cũng như thiết bị máy móc liên quan tại Việt Nam. Công ty là doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa, Vinamilk hiện chiếm lĩnh 75% thị phần sữa tại Việt Nam. Ngoài việc phân phối mạnh trong nước với mạng lưới 183 nhà phân phối và gần 94.000 điểm bán hàng phủ đều 64 tỉnh thành, sản phẩm Vinamilk còn được xuất khẩu sang nhiều nước Mỹ, Pháp, Canada, Ba Lan, Đức, khu vực Trung Đông, Đông Nam Á... Sau hơn 30 năm ra mắt người tiêu dùng, đến nay Vinamilk có trên 200 mặt hàng sữa tiệt trùng, thanh trùng và các sản phẩm được làm từ sữa.

Nhận xét